Chuẩn Bị Và Bố Trí Bàn – Kỹ Năng Không Thể Thiếu Với Các Nhân Sự Ngành Nhà Hàng – Khách Sạn
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
CET Có Hỗ Trợ Ký Túc Xá Cho Sinh Viên Không?
Nhằm tạo điều kiện giúp sinh viên thoải mái học tập và nâng cao tay nghề, nhà trường có chính sách hỗ trợ ký túc xá, mang đến không gian sinh hoạt an toàn và tiện nghi để các bạn lưu trú trong quá trình học tập.
Quản Trị Khách Sạn Học Trường Nào?
Là một trong những ngành nghề nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Hiện nay, cấp độ đào tạo ngành học này thì cũng vô cùng đa dạng. Đứng trước nhiều sự lựa chọn như vậy, hẳn các bạn học sinh và phụ huynh khá bối rối không biết nên học trường nào? Cùng tìm hiểu nhé.
Trường đại học đào tạo quản trị khách sạn
- Đại học Kinh Tế TP.HCM
- Đại học Tài chính Marketing TP.HCM
- Đại học Công Nghiệp TP.HCM
- Đại học Quốc Tế Hồng Bàng
- Đại học Hoa Sen
- Đại học Nguyễn Tất Thành
- Đại học Văn Lang
- Đại học Ngoại ngữ – Tin học TPHCM
- Đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM
- Đại học Tôn Đức Thắng
Cao đẳng quản trị khách sạn
- Cao đẳng nghề Du lịch lữ hành Sài Gòn
- Cao đẳng Kinh tế – Công nghệ TP.HCM
- Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic
- Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại
- Cao đẳng Bách Việt
- Cao Đẳng Nghề Việt – Mỹ
Trường trung cấp ngành quản trị khách sạn
- Trường trung cấp Kinh tế – Du lịch TPHCM
- Trường trung cấp Việt Giao
Lợi Thế Khi Học Quản Trị Khách Sạn CET
- Điều kiện đầu vào chỉ cần sao y bản chính giấy chứng nhận theo yêu cầu.
- Đào tạo những con người làm việc có năng lực.
- Nhiều giảng viên trong khóa học giúp sinh viên lĩnh hội kiến thức của nhiều giảng viên.
- Hướng dẫn phương pháp từ cơ bản nhất để sinh viên sáng tạo.
- Khi tốt nghiệp có đơn vị độc lập hỗ trợ giới thiệu việc làm.
Những Giá Trị Khác Biệt Của CET Là Gì?
- Chương trình đào tạo được nghiên cứu và biên soạn kỹ lưỡng, dựa theo tiêu chuẩn ASK (Attitude – Skill – Knowledge), cung cấp cho người học đầy đủ kiến thức, kỹ năng nghề từ cơ bản đến chuyên sâu.
- Sinh viên sẽ được hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp nếu có nhu cầu.
- Khi hoàn thành chương trình đào tạo tại CET, sinh viên sẽ nhận được song bằng là bằng CET và bằng cấp Quốc tế từ Warnborough College Anh Quốc – Đơn vị liên kết đào tạo của CET.
- Lộ trình học tập rút ngắn, tạo điều kiện thuận lợi giúp sinh viên có thể học liên thông lên Đại học – Cao Đẳng nếu có nhu cầu.
- Sinh viên được học chuyên ngành ngay từ học kỳ đầu tiên để dần làm quen và rèn luyện kỹ năng, tay nghề từ sớm.
- Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia giàu kiến thức chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế.
- Có nhiều chính sách hỗ trợ học phí cho sinh viên.
- Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, tối ưu thời gian thực hành.
- Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, các phòng thực hành được thiết kế bám sát môi trường làm việc thực tế.
- Hoạt động sinh viên đa dạng, giúp các bạn rèn luyện sự tự tin và năng động.
Học Quản Trị Khách Sạn Có Quan Trọng Bằng Cấp?
Nhà hàng – Khách sạn là một trong những ngành dịch vụ, đặc biệt chú trọng đến kỹ năng – tính chuyên nghiệp và thái độ làm việc của nhân viên. Sở hữu bằng Trung cấp Nghiệp vụ Nhà hàng – Khách sạn của CET sẽ là tấm vé thông hành để bạn mở ra cánh cửa sự nghiệp sau này.
Quản Trị Khách Sạn Lương Bao Nhiêu?
So với mặt bằng chung thì lương ngành này cao hơn với các ngành khác do ngành thiếu nhân lực có kinh nghiệm trầm trọng trong nên nhiều nhà tuyển dụng sẵn sàng chi mức lương lớn để thu hút nhân viên.
- Mức lương Giám đốc Khách sạn: dao động từ 15 – 30 triệu đồng/ tháng
- Mức lương cho Trưởng bộ phận trong khách sạn: 12 – 15 triệu đồng/ tháng
- Mức lương quản lý khách sạn, Giám sát, tổ trưởng: dao động ở mức 7 – 10 triệu đồng/ tháng
- Mức lương nhân viên khách sạn 5 sao: khoảng 5 – 8 triệu đồng/ tháng
Chuyên Ngành Quản Trị Khách Sạn Cần Có Những Kỹ Năng Gì?
Trong ngành Quản lý khách sạn thì kỹ năng mềm được đánh giá rất quan trọng và là một trong những tiêu chí cốt lõi trong yêu cầu tuyển dụng. Nếu bạn đang học quản lý khách sạn để chuẩn bị hành trang cho con đường tương lai sắp tới thì ngay bây giờ bạn phải rèn luyện cho mình những kỹ năng sau đây:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng phục vụ khách hàng
- Kỹ năng lắng nghe và xử lý tình huống
- Kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ