Nhà hàng ảo – xu hướng kinh doanh mới bùng nổ ở Châu Á
Sự bùng nổ của loại hình dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến mà xu hướng kinh doanh nhà hàng ảo tăng lên nhanh chóng tại Việt Nam và nhiều nước châu Á
Ngã ngửa với những vật dụng tưởng sạch nhưng không hề sạch trong nhà hàng – khách sạn
Là nơi ăn uống, nghỉ ngơi thư giãn cho nhiều người nhưng NHKS không đẹp như mơ bạn sẽ ngã ngửa với những vật dụng tưởng sạch nhưng không hề sạch
Học ngay những cách loại bỏ mùi hôi khách sạn của nhân viên Housekeeping
Làm sao để loại bỏ mùi hôi khách sạn là những bí kíp mà các nhân viên buồng phòng (Housekeeping) cần có để kịp thời xử lý trong nhiều trường hợp
Nỗi lòng của nhân viên phục vụ nhà hàng khách sạn
Nhân viên phục vụ luôn nỗ lực vượt qua trở ngại, cống hiến hết mình vì công việc. Vì thế, có những nỗi lòng mà chỉ nhân viên phục vụ nhà hàng mới hiểu
Disc là gì? Tìm hiểu mô hình Disc
Mô hình DISC là gì? Nếu được sử dụng rộng rãi để nhận diện tính cách, hành vi của con người.
Nói “Không” Với Khách Hàng Cũng Là Một Nghệ Thuật
Nghệ thuật nói không với khách hàng là điều mà bất cứ người làm dịch vụ nào cũng cần phải học, vậy cùng tìm hiểu có gì trong nghệ thuật nói không nhé
Không Được Chửi Khách Hàng x10 – Làm Nghề Nhà Hàng Khách Sạn, Bạn Sẽ Hiểu Câu Nói Đó
Tại sao nhân viên nhà hàng khách sạn thường hay khẩu nghiệp? Có lợi gì không mà họ lại khẩu nghiệp hầu như mỗi ngày? Cùng CET đọc bài viết sau nhé.
Dịch vụ Spa – Bật mí lý do khách sạn đầu tư kinh doanh Spa
Bạn đã nghe về dịch vụ spa nhưng bạn đã từng đi thử spa trong khách sạn chưa. Bật mí đó là loại hình kinh doanh được nhiều doanh nghiệp đầu tư ...
Tìm hiểu các chức vụ trong ngành F&B
Bạn đã từng nghe qua thuật ngữ F&B chưa? bạn có thắc mắc nó là gì hay nó làm gì chưa, nếu chưa cùng theo dõi bài viết của CET để hiểu rõ hơn nhé
Những đặc điểm tâm lý khách du lịch mà nhân viên nhà hàng – khách sạn cần biết
Hiểu được tâm lý khách du lịch là điều quan trọng tạo lòng tin của khách hàng, vậy các bạn có biết được những tâm lý khách hàng là gì không?
Công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng trong khách sạn và những phẩm chất cần có
Nhân viên chăm sóc khách hàng là một vị trí không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của ngành Nhà hàng – Khách sạn, cùng CET tìm hiểu nhé
CMO là gì? Vai trò và công việc cụ thể của CMO
Bạn thường nghe CMO nhưng không biết nó gì, nó nói về gì thì bài viết hôm nay của CET sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn, cùng đoán xem nhé
Bạn muốn hiểu hơn về các ngành học tại CET?
CET tuyển sinh đa dạng ngành nghề, không áp lực thi đầu vào, giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp.
Hãy để lại thông tin và nhận tư vấn miễn phí:
Bạn quan tâm tới ngành nào?