REMARKETING: Tiếp Thị Lại Để Tăng Hiệu Quả Bán Hàng

Remarketing (hay còn gọi là tiếp thị lại) là một trong những phương pháp phổ biến giúp làm tăng doanh số bán hàng. Thông qua buổi học Remarketing, các sinh viên của trường Trung cấp Kinh tế – Du lịch TP.HCM (CET) đã hiểu và nắm được nguyên lý hoạt động của phương pháp này, cũng như nắm được cách thức tiếp thị lại trên các nền tảng mạng xã hội.

remarketing tăng hiệu quả bán hàng

Thầy Nguyễn Anh Tuấn là người đồng hành cùng các sinh viên CET trong buổi học Remarketing

Đồng hành cùng các bạn sinh viên là thầy Nguyễn Anh Tuấn, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. Mở đầu buổi học, thầy đã nói sơ qua về những nội dung mà sinh viên sẽ được học trong buổi học này, bao gồm khái niệm, ý nghĩa, cách thức hoạt động của Remarketing và phần thực hành tại lớp học.

remarketing

Giảng viên cùng các bạn sinh viên đi qua những ưu điểm của Remarketing

tiếp thị lại

Sinh viên chăm chú lắng nghe kiến thức mới

Trong phần đầu tiên của tiết học: khái niệm về thuật ngữ Remarketing, bằng những ví dụ cụ thể có ở xung quanh cuộc sống, thầy đã cùng sinh viên CET hé mở về mục đích và vai trò của Remarketing. Cụ thể, tiếp thị lại không chỉ giúp tăng doanh số bán hàng mà nó còn được sử dụng để chăm sóc khách hàng ở những thời điểm khác nhau.

Khi đã hiểu được Remarketing là gì, sinh viên CET tiếp tục cùng giảng viên tìm hiểu về cách thức vận hành của phương pháp này trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Google… Bằng những kiến thức thực tế và kinh nghiệm của mình, thầy đã giảng giải cho các bạn tường tận về những kiến thức trên.

Tiếp theo sau phần lý thuyết chính là thực hành. Trong phần này, các sinh viên bắt tay vào việc thiết lập các tùy chỉnh để tiếp thị lại trên nền tảng Digital. Dựa theo những hướng dẫn của thầy, các sinh viên lần lượt tạo các Pixel Facebook, tạo hồ sơ khách hàng, tạo tệp khách hàng tương tác với Fanpage…

hướng dẫn thiết lập các pixel facebook

Thầy hướng dẫn các sinh viên thiết lập các Pixel Facebook

sinh viên thực hành tại lớp

Sinh viên tự hành tại lớp để nắm chắc kiến thức

Quá trình thực hành diễn ra sôi nổi khi cả lớp đều có những câu hỏi đặt ra cho thầy. Với mỗi câu hỏi, các bạn đều cùng thảo luận và đưa ra câu trả lời cho vấn đề đang gặp phải.

sinh viên và thầy cùng thảo luận

Sinh viên và thầy cùng thảo luận để tìm ra câu trả lời của vấn đề

sinh viên vấn đề trong phần thực hành

Sinh viên đặt ra rất nhiều câu hỏi trong phần thực hành

Kết thúc buổi học, các sinh viên CET cùng thầy tổng hợp lại các kiến thức đã học. Đồng thời, thầy còn chia sẻ cho sinh viên biết thêm về các kinh nghiệm thực tế của mình trong quá trình đi làm, những bài học kinh nghiệm khi tiếp thị lại một sản phẩm/dịch vụ để các bạn hiểu và có thể ứng dụng được vào công việc tương lai của mình.

Với rất nhiều ưu điểm như gia tăng bán hàng, chăm sóc khách hàng, tiết kiệm, dễ quản lý… không lạ khi Remarketing là phương pháp được sử dụng phổ biến hiện nay trong lĩnh vực Marketing. Từ những kiến thức đã được học trong buổi học này, các sinh viên CET đã có thêm được những kiến thức, kỹ năng mới để có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động hiện nay.

Nếu muốn tìm hiểu sâu hơn về ngành Marketing và để đăng ký học tại CET, các bạn hãy liên hệ ngay tới số hotline 1800 6552 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất nhé!

Điểm: 4.4 (15 bình chọn)

Tác giả: Steve Hoàng Luân

Steve Hoàng Luân một Marketing Manager có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các agency và nhiều thương hiệu nổi tiếng. Với đam mê dành cho Marketing, Luân muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình cho những ai yêu thích lĩnh vực này, cũng như truyền cảm hứng để giúp các Marketer có thể làm việc hiệu quả hơn trong tương lai.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn